Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Ngày 16-12, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác XTDL năm 2021.

Giải thưởng World Cruise Awards đã vinh danh Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”. Đây là danh hiệu nằm trong hệ thống World Travel Awards.

Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 17 diễn ra từ ngày 4-12 đến 25-12-2021 với chủ đề “Điểm đến an toàn - Hành trình sống động” theo hình thức trực tuyến.

Thời gian qua, TX.Tân Uyên đã có sự quan tâm đến công tác phát huy giá trị di tích, đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan và các địa phương thực hiện tốt công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử - văn hóa

Những đoàn khách quốc tế đã đến và tiếp tục có nhiều đoàn khách quốc tế khác đăng ký đến với Quảng Nam là những tín hiệu cho thấy sự phục hồi của ngành du lịch Quảng Nam trong tương lai không xa.

Triển khai thực hiện hỗ trợ đối tượng là hướng dẫn viên du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Năm 2021, ngành du lịch tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tác động của dịch bệnh Covid-19.

Các giải pháp được đề ra như xây dựng sản phẩm du lịch cho giai đoạn bình thường mới, đảm bảo an toàn, hấp dẫn; chuyển đổi hoạt động của doanh nghiệp du lịch theo tinh thần thích ứng an toàn...

Huyện Phú Giáo nằm về phía đông bắc của Bình Dương, cách TP.Hồ Chí Minh khoảng 70km.

Nằm trong hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên và chung sức phát triển du lịch tỉnh Bình Dương, chiều 22-11

(BDO) Chiều 21-11, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần du lịch - Buýt Đường sông Bình Dương tổ chức đón đoàn khách du lịch TP.Hồ Chí Minh đến du lịch Bình Dương.

Sau gần 6 tháng phát động, cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021 đã khép lại bằng lễ tổng kết, trao giải vào ngày 17-11 vừa qua.

Quay lên trên