Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Không chỉ được biết đến với những khu, cụm công nghiệp, Bình Dương còn được nhắc đến với hệ thống vườn cây ăn trái Lái Thiêu đã có thương hiệu từ xưa...

Nhiều loại thực phẩm bị 'thổi giá' lên cao hay không thực sự tốt cho sức khỏe như quảng cáo đều không nên mua ngay cả khi giảm giá.

Theo thông tin từ Bảo tàng tỉnh, đơn vị này hiện đang xây dựng kế hoạch tham mưu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xin ý kiến UBND tỉnh về việc tổ chức lễ công bố quyết định công nhận Bảo vật quốc gia “Bộ dụng cụ dệt gỗ Phú Chánh...

Hiện nay, hoạt động tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thị xã và các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên từng bước ổn định và đạt được một số kết quả tốt...

Hòa trong không khí của những ngày tháng 4 lịch sử, chúng tôi có dịp về với vùng đất Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Nature Plants số ra ngày 19/4, các nhà khoa học đã tái phát hiện càphê Stenophylla, một loại càphê đã biến mất trong tự nhiên nhiều thập kỷ qua.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thông báo phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021.

Khi đặt chân đến Bảo tàng Dược học cổ truyền Việt Nam tại Bình Dương (Bảo tàng Fito) chúng tôi hết sức ngỡ ngàng vì giữa lòng Bình Dương lại có một bảo tàng tư nhân về y học cổ truyền (YHCT)

Thạch hoa hồng và hoa atiso đỏ có vị ngọt thơm, thanh mát, phù hợp cho những ngày hè nóng nực.

Siêu thực phẩm như rau, trái cây, các loại hạt giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ giảm cân và nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Trong năm 2020, TX.Tân Uyên có thêm 2 di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh được UBND tỉnh ra quyết định công nhận, đó là Di tích đình Nhựt Thạnh ở xã Thạnh Hội và Di tích nhà cổ ông Dương Văn Hổ ở xã Bạch Đằng

Chúng tôi tìm đến xã Phú An (TX.Bến Cát) - địa phương cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một khoảng 15km về phía Bắc vào những ngày đầu tháng 4 và khá bất ngờ về những đổi thay của vùng đất đầy tiềm năng này.

Quay lên trên