Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Ngày 18-6, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi gặp gỡ và đối thoại với hơn 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Lợi thế để phát triển du lịch trên địa bàn huyện Dầu Tiếng là có nhiều di tích lịch sử - văn hóa đã được xếp hạng công nhận

Đi khắp Việt Nam, dường như mỗi vùng, mỗi miền đều có một món bún mang theo đặc trưng của con người và văn hóa của nơi đó, trong số ấy bún mắm, bún chả, bún bò... là các hương vị trứ danh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thật ngẫu nhiên, mùa nhãn và mùa sen lại trùng làm một đã tạo nên món chè thanh tao, bổ dưỡng này.

Ngoài luộc, xào, rau muống còn có thể ngâm chua ngọt, ăn kèm cà rốt, củ cải trắng cũng rất ngon mà không ngấy.

Để phục vụ công tác trưng bày tại khu lưu niệm lịch sử chiến thắng Bót Cây Trường ở địa bàn xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh vừa có thông báo về xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể lần thứ III.

Cùng với sự phát triển, nhiều lò gốm trên địa bàn cũng đầu tư máy móc, trang thiết bị để sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Ngày 5-6, UBND TX.Tân Uyên phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND xã Thạnh Hội tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh đối với đình Nhựt Thạnh.

Sau một thời gian chìm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động du lịch đã bắt đầu khởi động trở lại.

Mùi thơm hấp dẫn của bơ, vị mềm ngọt của thịt, béo ngậy của sốt mayonaise ướp cùng, kết hợp cùng salad vừa tươi ngon vừa chống ngán.

Chiều 3-6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Ðức Ðam chủ trì buổi làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Giao thông vận tải; Bộ Tài chính; Hiệp hội Du lịch Việt Nam và một số doanh nghiệp du lịch

Quay lên trên