Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020.

Nước dừa tươi, nước ép táo, rượu... ướp cùng những loại thịt khác nhau sẽ cho hương vị ngon hơn.

Cuối năm 2019, đình Nhựt Thạnh đã được UBND tỉnh ra quyết định xếp hạng công nhận là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh. Tính đến thời điểm này, đây là di tích được công nhận mới nhất trên đất Bình Dương...

Một trong những món ngon trong ẩm thực Bình Dương được nhiều người biết đến đó là món bánh bèo bì Mỹ Liên.

Đình thần Phú Long (còn gọi là Phú Long linh miếu) tọa lạc ở khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An từ lâu đã được nhiều người biết đến với nghệ thuật ghép tranh gốm hết sức độc đáo.

Nhắc đến ẩm thực của đất Bình Dương, không thể thiếu món gỏi gà măng cụt nức tiếng xa gần.

So với nhiều năm trước, vùng đất Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) hôm nay đã có nhiều thay đổi. Những con đường nhựa rộng lớn, những nhà máy, xí nghiệp mọc lên nhiều hơn… đã góp phần tô điểm thêm sự phát triển đi lên của vùng quê này.

Bruschetta, Quinoa, Sandwich, bánh Toast nướng, Salad là nhưng món ăn sáng châu Âu hấp dẫn đến nỗi, khi thưởng thức, bạn như cảm thấy mình đang ở giữa lục địa già vậy.

Trong 2 ngày nghỉ cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật (25-26/4), thành phố Đà Lạt đã đón lượng khách khá lớn từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Sinh tố bơ là loại đồ uống rất được ưa thích bởi hương vị thơm ngon béo ngậy đem lại. Ngoài ra bơ có rất nhiều lợi ích với sức khỏe, làm đẹp.

Lịch sử tỉnh Bình Dương đã ghi dấu bao chiến công oai hùng cùng những hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông cho công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Da heo chiên giòn đậm vị tỏi ớt, ngon chẳng kém mua ngoài mà đảm bảo vệ sinh, là món ăn vặt vui miệng.

Quay lên trên