Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Những chuyến đi xa thành phố luôn khiến các bạn trẻ háo hức. Những chuyến về với ruộng vườn, dòng sông càng khiến các bạn trẻ háo hức hơn.

Món ăn mang vị ngọt bùi của hạt sen tươi, hòa quyện cùng cơm thơm dẻo đậm vị lá sen, phù hợp ăn vào ngày nắng nóng.

(BDO) Đến tháng 6-2019, trên địa bàn tỉnh có 255 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch hoạt động theo loại hình tổ chức, với 6.574 phòng;

Bên cạnh thế mạnh phát triển về nông nghiệp, Phú Giáo còn có điều kiện để phát triển du lịch với các điểm di tích lịch sử, danh lam, các trang trại VietGAP...

Gỏi sake là món ăn ngon và bổ dưỡng lại rất dễ làm, thời gian chế biến nhanh. Đây chắc chắn sẽ là món ăn được các thành viên trong gia đình yêu thích.

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa ra mắt ấn phẩm “Sổ tay du lịch Bình Dương - Tinh hoa làng nghề”.

Thịt chim cút thơm phức, vàng ươm rất bắt mắt. Cuối tuần hãy trổ tài làm ngay món chim cút nướng ngũ vị ngon tuyệt cho gia đình thay đổi khẩu vị.

Món gỏi có vị chua nhẹ của xoài, hòa quyện cùng vị đậm đà của tôm rim, kích thích vị giác người ăn.

Hiện toàn tỉnh có 12 di tích cấp quốc gia, 41 di tích cấp tỉnh, các bảo tàng, trong đó riêng di tích lịch sử cách mạng có 4 di tích cấp quốc gia và 15 di tích cấp tỉnh.

Món ếch xào lá lốt dễ làm, không mất nhiều thời gian để thay đổi khẩu vị gia đình ngày cuối tuần. Món ăn này có thể giúp những người bị bệnh thấp khớp, hay bệnh đổ mồ hôi tay.

Vườn cây ăn trái Lái Thiêu (TX.Thuận An) nằm dọc bờ sông Sài Gòn, quanh năm đất đai phì nhiêu, cây trái tươi tốt...

Từng miếng sườn vàng nâu thơm mềm, ngọt dịu vị mật ong là món để chế biến vào những ngày đặc biệt, ăn kèm salad hay bánh mì.

Quay lên trên