Đưa vào hoạt động công viên khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:40:41

(BDO) Sáng 27-6, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã chính thức đưa vào hoạt động Công viên khu tái định cư phường Chánh Nghĩa, TP.TDM.

 

lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tại công viên

Công viên được thiết kế với nhiều hạng mục chính như: Khu cây xanh, hồ nước cảnh quan điều hòa, sân khấu công cộng… gắn với các trục đường đi bộ, có nhà vệ sinh riêng, vừa tạo cảnh quan môi trường, vừa giúp cư dân nơi đây thuận tiện trong tập thể dục, thể thao, sinh hoạt cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Thiền, Tổng Giám đốc Biwase cho biết: Khu tái định cư Biwase Chánh Nghĩa trước đây là vùng đất thấp nhiều cỏ dại, bị ô nhiễm nặng bởi nước thải, rác thải. Được sự cho phép của UBND tỉnh, Biwase đã thiết kế, xây dựng thành khu dân cư khang trang, dành để tái định cư cho các hộ dân bị giải tỏa tại các dự án cải tạo môi trường nước.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên