Festival Đờn ca tài tử lần II - Bình Dương năm 2017: Cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chu đáo các nội dung kế hoạch tổ chức

Cập nhật: 06-03-2017 | 18:02:07

(BDO) Chiều 6-3, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe Thường trực Ban tổ chức Festival Đờn ca tài tử lần II - Bình Dương năm 2017 báo cáo tiến độ thực hiện các nội dung kế hoạch tổ chức.

Tại cuộc họp, Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã báo cáo tiến độ thực hiện các nội dung kế hoạch tổ chức Festival; đồng thời cho biết tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Festival diễn ra rất thuận lợi. Một số hoạt động trong kế hoạch đã tổ chức xong trong năm 2016. Hiện tại, Thường trực Ban tổ chức đang triển khai xem xét kịch bản chương trình lễ khai mạc và lễ bế mạc. Các tiểu ban trong Ban tổ chức Festival của tỉnh cũng đã tiến hành họp triển khai nhiệm vụ.

Toàn cảnh cuộc họp

Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch
báo cáo tiến độ thực hiện các nội dung hoạch tổ chức
Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần 2 - Bình Dương 2017

Sau khi lắng nghe ý kiến thảo luận về các nội dung liên quan đến thành phần khách mời, mẫu thư mời và các hoạt động tại Festival… ông Trần Văn Nam đánh giá cao về tiến độ thực hiện các nội dung kế hoạch tổ chức Festival của Thường trực Ban tổ chức. Ông Trần Văn Nam chỉ đạo các Tiểu ban cần rà soát lại những nội dung chi tiết trong kế hoạch, lên kịch bản, phân công cụ thể công việc cho từng thành viên. Riêng lễ khai mạc diễn ra ngoài trời cần có mái che bảo đảm tính an toàn và thẩm mỹ. “ĐCTT Nam bộ là một loại hình nghệ thuật độc đáo, được chắt lọc từ những tinh hoa của người dân Nam bộ. Vì vậy, chúng ta cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chu đáo các nội dung kế hoạch tổ chức Festival sao cho vừa có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn, góp phần tôn vinh những giá trị độc đáo của loại hình nghệ thuật này; vừa có thể quảng bá hình ảnh đất và người Bình Dương với các tỉnh, thành phố bạn trong cả nước và quốc tế”, ông Trần Văn Nam nói.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=627
Quay lên trên