Gặp gỡ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:27:37

(BDO) Ngày 12-4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại với hơn 40 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. 


Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch có ý kiến về phát triển sản phẩm du lịch

Tại hội nghị, Sở VHTT&DL đã thông tin tình hình phục hồi du lịch và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm đẩy nhanh tăng trưởng phát triển du lịch trong thời gian tới. Đại diện các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch có ý kiến xoay quanh những nội dung, như: phát triển sản phẩm du lịch, gắn kết các doanh nghiệp để thu hút du khách, công tác truyền thông, đào tạo nguồn nhân lực, nguồn vốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch… Các doanh nghiệp cũng đề nghị Sở VHTT&DL quan tâm hỗ trợ tháo gỡ những khó khăn liên quan việc triển khai đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, các hạng mục khác để phục vụ nhu cầu của du khách được tốt hơn.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến xác đáng, tập trung vào những vấn đề đang được quan tâm hiện nay của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, ông Nguyễn Thanh Phong cho biết Sở ghi nhận và sẽ báo cáo với UBND tỉnh cũng như làm việc với các ngành liên quan để sớm có hướng giải quyết phù hợp...

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=345
Quay lên trên