Chia sẻ bài viết lên facebook

Ghi nhận ca dương tính đầu tiên, huyện Bắc Tân Uyên phong tỏa y tế 1 khu nhà trọ

Cập nhật: 08-07-2021 | 19:00:05

(BDO)Tính đến 14 giờ ngày 8-7, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã ghi nhận ca dương tính với Covid-19 đầu tiên.

Phong tỏa khu vực liên quan đến ca dương tính Covid-19 ở xã Đất Cuốc

Cụ thể, 60 trường hợp F1 là công nhân Công ty TNHH Yuu Chang trong Khu công nghiệp KSB, xã Đất Cuốc được đưa vào cách ly y tế tại khu cách ly tập trung xã Hiếu Liêm. Đến lần thứ 4 lấy mẫu xét nghiệm ngày 5-7, ngành y tế huyện đã phát hiện một ca F1 dương tính với Covid-19. Ngay trong đêm, địa phương đã lập tức phong toả toàn bộ gần 400 phòng của nhà trọ Kim Vũ ở xã Đất Cuốc với tổng số hơn 850 nhân khẩu. Sau đó, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người dân trong khu nhà trọ để trách dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. 

Lấy mẫu xét nghiệm người dân tại khu nhà trọ Kim Vũ ở xã Đất Cuốc

Trong ngày 7-7, địa phương ghi nhận 6 trường hợp đang cách ly tại trường Tiểu học Bình Mỹ dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, tất cả 6 trường hợp này đều tiếp nhận từ TP.Dĩ An, không có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng ở huyện Bắc Tân Uyên. Hiện tại, các trường hợp dương tính với Covid-19 trên được chuyển đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2880
Quay lên trên