Gia đình ông Lâm Văn Nguyễn đã thống nhất cho đặt cống làm đường

Cập nhật: 10-09-2015 | 09:16:13

Đoạn đường mà ông Nguyễn phản ánh đã được đặt cống thoát nước 

Sau khi ông Lâm Văn Nguyễn (ngụ KP Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh về việc gia đình ông chưa được bàn bạc, thông qua mà phường tự ý đem xe cơ giới đến móc đất vườn chuối nhà ông để đặt cống thoát nước, P.V Báo Bình Dương đã trao đổi với ông Huỳnh Hữu Phúc, Phó Chủ tịch UBND phường Khánh Bình để nắm rõ sự việc. Ngày 7-9, báo Bình Dương có bài viết “Vì sao ông Lâm Văn Nguyễn không cho đặt cống làm đường giao thông nông thôn?”. Ngay chiều 7-9, phường Khánh Bình đã giải quyết dứt điểm mấu chốt của điểm đặt cống này.

Ông Huỳnh Hữu Phúc cho biết, phường đã thành lập đoàn kiểm tra và đến làm việc với gia đình ông Nguyễn để bàn bạc phương án và vận động gia đình ông thống nhất việc hiến đất để đặt cống làm đường giao thông nông thôn, gia đình ông Nguyễn đã đồng ý. Hiện tại đoạn đường này địa phương đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại.

C.KHANH - Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=483
Quay lên trên