Mái ấm

Vẻ đẹp và sự hấp dẫn không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn được thể hiện ở phong thái, bản chất thật sự của một người.

Hãy tập trung vào cách tiếp cận lạc quan với thế giới và tin rằng bạn kiên cường.

Đã là vợ chồng rồi, có cần diễn nữa không? Đương nhiên, không cần diễn, bởi cái gì gồng lên quá cũng khiến người ta mệt mỏi, chỉ hạnh phúc nhất khi được là chính mình. Nhưng vợ chồng sống với nhau lại cần nghệ thuật.

Ông bà có thể mang đến cho trẻ những thứ độc đáo vô giá mà chúng ta, đặc biệt là trẻ em không thể có được từ bất cứ nơi đâu.

85-90% tính cách của trẻ là hình thành trong giai đoạn 7-12 tuổi. Nếu cha mẹ có thể nắm bắt cơ hội, trẻ chắc chắn có tương lai tươi sáng khi trưởng thành.

Không ít phụ huynh có con bước vào tuổi thanh thiếu niên phản ánh rằng, họ rất khó giao tiếp với con đặc biệt là con trai.

Không chịu trách nhiệm về sai lầm và đổ lỗi hoàn toàn cho nửa kia là điều các cặp đôi dễ mắc phải.

Không có gì đơn giản hơn cho đồ bẩn vào máy giặt rồi bấm nút, tuy nhiên việc này cũng có những lưu ý riêng, nếu như bạn không muốn làm hỏng quần áo.

Khoảng 50 triệu người trên thế giới gặp vấn đề về sinh sản và đặt câu hỏi "Tại sao bạn chưa có con?" không chỉ là sự vô cảm...

Tập thể dục, làm bạn với những người vui vẻ, suy nghĩ lạc quan... giúp bạn đẩy lùi năng lượng xấu, sống hạnh phúc mỗi ngày.

Đàn ông dành khoảng 1 năm trong cả cuộc đời chỉ để ngắm phụ nữ. Đàn ông cũng nói dối nhiều gấp đôi phụ nữ.

Không chỉ lây truyền vi khuẩn, những cái ôm và hôn khiến trẻ lệch lạc nhận thức, nghĩ người lạ chạm vào các vùng riêng tư là bình thường.

Còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội làm quen với người ở khắp mọi nơi, khác với xu hướng sống khép kín của người có gia đình.

Quay lên trên