Mái ấm

Vẻ đẹp và sự hấp dẫn không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn được thể hiện ở phong thái, bản chất thật sự của một người.

Với các cô gái, đừng bao giờ so sánh chồng mình với chồng của cô bạn thân, người sẽ luôn nhớ tặng hoa và tổ chức những buổi tối hẹn hò lãng mạn bất ngờ.

Không được bỏ bữa sáng, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, đón nhận mọi cảm xúc... là những thói quen cần phải hình thành cho trẻ từ nhỏ.

Các bà mẹ đơn thân chưa chắc đã dễ dãi và thiếu thốn như nhiều người vẫn nghĩ.

Stress gây tổn hại cả về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất và phụ nữ thường xuyên bị các chứng rối loạn do căng thẳng, lo âu, trầm cảm gấp đôi so với nam giới.

Ngày nay, hình ảnh trẻ con xuất hiện trên mạng xã hội từ trước khi các bé có nhận thức, song ít bố mẹ biết điều này ảnh hưởng đến con thế nào.

Bạn lạc quan và vị tha hơn khi bắt đầu yêu một ai đó, dù họ có hành động kém duyên, bạn vẫn thấy dễ thương.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên không như ý, nhiều người muốn bỏ cuộc, từ chối cuộc hẹn thứ hai nhưng đó có thể là sai lầm lớn.

"Tự quản" đề cập đến việc tự quản lý sức khỏe cá nhân, các mục tiêu phát triển, các khía cạnh của tâm lý và hành vi chính bản thân đứa trẻ.

Cha mẹ Nhật có những quy tắc nuôi dạy con từ khi chúng mới lọt lòng để xây dựng nhân cách tốt từ sớm cho trẻ.

Nhiều cha mẹ cho rằng nếu cho trẻ ngủ trưa, ban đêm trẻ sẽ ngủ rất muộn, ảnh hưởng đến ngày hôm sau. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, điều này không đúng.

Nghiên cứu của Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) cho thấy, những cái ôm tác động như một hình thức hỗ trợ, giúp những người bị stress thoát khỏi tình trạng này.

Thời thơ ấu là giai đoạn quan trọng để trẻ phát triển thói quen tốt. Nhiều thói quen tưởng không đáng kể, nhưng mang lại những thay đổi bất ngờ cho tương lai của trẻ.

Quay lên trên