“Giấc mơ lính đảo” phục vụ 15 buổi tại các trường học

Cập nhật: 22-07-2015 | 10:31:46

(BDO) Sáng 22-7, tại trường THPT Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền về biển đảo.


Một cảnh trong tiểu phẩm “Giấc mơ lính đảo” tại chương trình văn nghệ tuyên truyền về biển đảo tại trường THPT Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên)

Chương trình gồm những ca khúc học đường rất trẻ trung và sôi động như: Con đường đến trường, Hát với chú ve con, Cho bạn cho tôi, Việt Nam ơi, Hồn quê, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ… Bên cạnh đó là những thông tin tuyên truyền về luật và chủ quyền biển đảo, cùng những tình tiết hấp dẫn của tiểu phẩm “Giấc mơ lính đảo”.

Đây là một trong số 15 buổi biểu diễn phục vụ hè tại các trường THPT trong tỉnh do Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh tổ chức. Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng những kiến thức về chủ quyền biển đảo Việt Nam và những cách ửng xử đúng đắn đến các em học sinh tỉnh nhà trong tháng 7-2015.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên