Giám đốc Công ty CP BĐS Hưng Phúc Nguyễn Chí Trung: “Sẽ sớm gửi trả lại tiền mua đất cho khách hàng”

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

Như thông tin báo Bình Dương đã nêu: Công ty Hưng Phúc do ông Nguyễn Chí Trung làm Giám đốc có trụ sở tại 1998, đường ĐT747B, TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên đã ký hợp đồng chuyển nhượng đất cho một số hộ dân tại KDC Hưng Phúc 4, xã Tân Hiệp với phương thức thanh toán nhiều lần. Công ty hẹn trong thời gian sớm sẽ giao đất, giao nền nhưng cho đến nay công ty vẫn chưa giao được cho khách hàng. Do bức xúc, một số người dân đã khiếu nại và yêu cầu công ty trả lại tiền mua đất.

Qua xác minh hồ sơ, được biết: KDC Hưng Phúc 4 do ông Trung đầu tư là loại hình KDC thu nhập thấp, đã được UBND huyện Tân Uyên chấp thuận đầu tư theo văn bản ký ngày 26-6-2012; sau đó có tờ trình gửi UBND tỉnh Bình Dương xem xét chấp thuận. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, do không cập nhật được các quy định mới của pháp luật; dẫn đến việc chủ đầu tư phân lô bán nền cho người dân không đủ diện tích như quy định. Do diện tích tách thửa không đạt nên việc làm sổ đỏ không thực hiện được. Vì vậy, tuy đã bán nền cho người dân nhưng lại không thể giao đất. Theo ông Trung thừa nhận thì “đây là những sơ suất của công ty chúng tôi gây ra. Thế nên trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ ưu tiên khắc phục hậu quả này. Mong bà con yên tâm và thông cảm cho doanh nghiệp chúng tôi vì đã gặp khó khăn trong thời gian qua”.

Báo Bình Dương đề nghị Công ty CP BĐS Hưng Phúc sớm thực hiện những lời cam kết trên với khách hàng.

PHÒNG BĐ-PL
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=519
Quay lên trên