Giãn cách xã hội nhưng không xáo trộn đời sống người dân

Cập nhật: 07-02-2021 | 22:04:24

(BDO)  Ngày 7-2, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh TP.Thuận An, cho biết sau khi phát hiện các ca dương tính ở chung cư Ehome, địa phương đã quyết định phong tỏa toàn bộ khu nhà C2, đồng thời ban hành quyết định giãn cách xã hội tại khu chung cư.

Ông Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên trái) kiểm tra tình hình phòng dịch tại khu dân cư Ehome tối 6-2.

Ông Tâm cũng cho biết, sau khi tiến hành điều tra y tế đối với các trường hợp F1, F2, tùy tình hình cụ thể để thành phố tiến hành khoanh vùng khu vực cách ly hay giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh hợp lý, tránh việc phong tỏa, cách ly không hợp lý gây ảnh hưởng, xáo trộn đời sống, sinh hoạt của người dân.

Do đó, người dân trên địa bàn thành phố cần bình tĩnh, an tâm và không nên tin vào những thông tin sai lệch trên các mạng xã hội, gây hoang mang trong cộng đồng, ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống của người dân cũng như an ninh, trật tự ở địa phương.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên