Giao lưu đờn ca tài tử - Cải lương thị xã Thuận An năm 2014

Cập nhật: 30-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014), ngành văn hóa thị xã Thuận An đã tổ chức chương trình “Giao lưu đờn ca tài tử - Cải lương năm 2014”. Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi phấn khởi bởi đờn ca tài tử (ĐCTT) giờ đây đã được cả thế giới công nhận là di sản phi vật thể.

 

Tiết mục “Dưới ánh trăng thanh” do Anh Tuấn và Ngọc Thanh trình bày tại chương trình giao lưu.

Tham gia trong chương trình, 4 CLB ĐCTT đến từ Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Dương, huyện Phú Giáo, thị xã Thuận An và phường An Phú (Thuận An) đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem qua những bản nổi tiếng và đậm chất Bình Dương.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin thị xã Thuận An cho biết: Các tiết mục trong chương trình được sắp xếp một cách ngẫu nhiên sao cho các CLB biểu diễn một cách xen kẽ, nhịp nhàng. Các tiết mục được thể hiện rất thành công tạo sự hứng khởi cho người diễn lẫn người xem. Đây cũng là bước chuẩn bị để các CLB giao lưu, tuyển chọn nhân tài tham gia hội thi Giọng ca cải lương tỉnh Bình Dương sẽ được tổ chức nhân dịp Lễ hội “Lái Thiêu – mùa trái chín” sắp tới.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên