Giao lưu thơ ca “Tự hào Việt Nam”

Cập nhật: 23-12-2020 | 09:43:44

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An, CLB thơ Việt Nam TP.Thuận An vừa tổ chức chương trình giao lưu thơ ca “Tự hào Việt Nam”.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của 12 đơn vị đến từ các CLB thơ ca các xã, phường trên địa bàn thành phố và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đến với chương trình, các thi hữu và người yêu thơ nhạc đã có dịp trải lòng mình với những vần thơ, bài hát dạt dào cảm xúc yêu thương và lòng tự hào dân tộc, thể hiện tinh thần yêu nước, một lòng sắt son với Đảng…

Thông qua chương trình nhằm tạo sân chơi cho các hội viên, thành viên của các đơn vị thể hiện tài năng, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sinh hoạt và động viên nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần tạo khí thế chào mừng 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên