Giao lưu văn nghệ và tặng quà cho người dân vùng cao

Cập nhật: 23-10-2015 | 09:25:50

CLB Thơ ca tỉnh vừa phối hợp với CLB Ca múa nhạc Hiền Lương (TP.HCM), CLB Lửa Việt thuộc Hội Cựu chiến binh TP.HCM vừa tổ chức chuyến thiện nguyện ở huyện Krông Bông, tỉnh Đắc Lắc.

 Đoàn thiện nguyện với tiết mục tốp ca trong chương trình giao lưu văn nghệ tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắc Lắc

Đến với Tây nguyên nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), các thành viên trong đoàn đã giao lưu văn nghệ cùng Hội Phụ nữ xã Cư Pui với hơn 20 tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, con người, ca ngợi núi rừng Tây nguyên bao la bạt ngàn. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, thắm thiết nghĩa tình giữa 2 miền, đoàn thiện nguyện cũng đã trao tặng dàn âm thanh, trị giá 5 triệu đồng và 60 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên