Hấp dẫn chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh (2-9)

Cập nhật: 25-08-2024 | 16:55:04

(BDO) Sáng 25-6, tại Văn phòng khu phố 6, phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945-19.8.2024), Quốc khánh (2-9) và kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) văn nghệ Tình người Đất Thủ. 

Tiết mục “Mùa xuân dâng Đảng” do CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ biểu diễn

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một và Ban Chủ nhiệm CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ tặng hoa cho các đơn vị tham gia chương trình

Chương trình thu hút sự tham gia của 10 đơn vị gồm: Đội văn nghệ CLB Hưu trí tỉnh, CLB thơ Trung tâm Văn hóa tỉnh, CLB văn hóa nghệ thuật Hội Truyền thống Trường Sơn, CLB thơ ca TP.Thủ Dầu Một, CLB văn nghệ xã An Linh (huyện Phú Giáo), Đội văn nghệ Hội Cựu chiến binh phường An Phú (TP.Thuận An), CLB quan họ Kinh Bắc, CLB thơ ca phường Phú Lợi, Đội văn nghệ khu phố 6, phường Phú Hòa và CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ.

Tiết mục “Nhớ thương Bác Trọng” do CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ biểu diễn

Với tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, các đơn vị đã cùng nhau biểu diễn giao lưu 32 tiết mục. Riêng CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ biểu diễn 5 tiết mục chào mừng. Các tiết mục được đầu tư dàn dựng đặc sắc, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và Bình Dương...

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=783
Quay lên trên