Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 31 năm 2024: Bình Dương đoạt huy chương đồng

Cập nhật: 23-08-2024 | 17:41:09

(BDO) Sáng 23-8, tại tỉnh Tây Ninh, Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 31 năm 2024.

Các tác giả đoạt huy chương đồng tại liên hoan.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 31 với đề tài “Đất nước – Con người miền Đông trên đường hội nhập và phát triển” được tổ chức từ ngày 30-4 đến hết ngày 31-7-2024. Sau 3 tháng phát động, đã có 1.499 tác phẩm của 210 tác giả tại 8 tỉnh gồm: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh tham gia.

Lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh chúc mừng nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Duy Tình tại liên hoan.

Ban Giám khảo đã chọn được 144 tác phẩm (21 bộ ảnh, 123 ảnh đơn) của 72 tác giả để bình chọn và trao giải. Trong đó, Ban Tổ chức đã trao 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 4 huy chương đồng, 6 giải khuyến khích và 2 giải đồng đội. Riêng Bình Dương có 16 tác phẩm được trưng bày tại liên hoan. Tác phẩm “SOS phòng, chống bão lũ” của tác giả Trần Duy Tình đoạt huy chương đồng. 

Tác phẩm “SOS phòng, chống bão lũ” của tác giả Trần Duy Tình đoạt huy chương đồng tại liên hoan

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức cũng trao giải cho các tác phẩm trong cuộc thi ảnh marathon tại Tây Ninh với chủ đề “Tây Ninh những sắc màu”. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=95
Quay lên trên