Hai vợ chồng trộm chó sa lưới

Cập nhật: 04-06-2015 | 17:23:37

(BDO) Ngày 4-6, Công an TX.Bến Cát đã bắt giữ tạm giữ vợ chồng Nguyễn Thế Bằng và Trần Thị Kim Oanh (cùng SN 1980, quê Thái Bình) về hành vi “Trộm cắp tài sản” (ảnh).

Theo cơ quan điều tra, do không có nghề nghiệp, chỗ ở ổn định, thời gian gần đây do túng tiền tiêu xài nên vợ Oanh bàn việc đi đánh thuốc chó, trộm chó để bán cho các lò tiêu thụ thịt cầy.

Ngày 22-5, Bằng chuẩn bị thuốc bả chó điều khiển xe máy, còn Oanh ngồi sau đi nhiều tuyến đường để tìm chó của người dân nuôi để đánh thuốc. Khi đến khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thuộc phường Thới Hòa, TX. Bến Cát phát hiện chó của người dân đi trên đường, vợ chồng Oanh đã ném bả thuốc chết 3 con chó có trọng lượng gần hơn 37kg. Trong lúc vợ chồng Oanh đang bỏ chó vào bao tải thì bị quần chúng phát hiện bắt giữ bàn giao cơ quan công an xử lý.

Qua giám định 3 con chó bị đánh thuốc có giá trị hơn 2,6 triệu đồng nên cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vợ chồng Oanh.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1965
Quay lên trên