Hàng hóa từ phiên chợ online 0 đồng đã đến tay người nhận

Cập nhật: 20-07-2021 | 15:05:10

(BDO) Phiên chợ online 0 đồng lần thứ nhất do Hội LHPN tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và VNPT phối hợp tổ chức vào ngày 19-7, đã có 82 người mua với tổng cộng 32 mặt hàng được giới thiệu. Số hàng theo yêu cầu của người dân đang ở Khu cách ly tại Trường Tiểu học Chánh Phú Hòa,TX. Bến Cát đã được đưa đến tận nơi ở. 


Cán bộ Hội LHPN tỉnh chuẩn bị hàng hóa theo yêu cầu người mua ở khu cách ly

Theo đó, sau khi hết thúc phiên chợ, cán bộ Hội LHPN tỉnh đã tổng hợp, phân loại và chuẩn bị sẵn để vận chuyển đến giao cho người đặt hàng, theo mã số QR Code trên giỏ hàng.


Lực lượng tham gia công tác tại khu cách ly nhận hàng để chuyển đến người dân

Phiên chợ thứ 2 bắt đầu từ 8 giờ 30 phút đến 11giờ 30 phút ngày thứ 6 (23-7) sẽ được tổ chức tại 2 điểm cách ly tập trung là Trường Tiểu học Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát và Tiểu học Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên. Hội LHPN tỉnh vẫn đang tiếp tục vận động các nguồn nhu yếu phẩm cho các phiên chợ online 0 đồng để phục vụ nhân dân trong đại dịch.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên