“Hạt vàng Bưu điện” chung tay cùng cộng đồng chống dịch

Cập nhật: 09-08-2021 | 17:26:27

(BDO) Sáng 9-8, Bưu điện TX.Bến Cát tổ chức 9 điểm thực hiện chương trình “Hạt vàng Bưu điện” chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch Covid-19.

Bưu điện TX.Bến Cát trao tặng gạo cho các đối tượng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, người lao động tự do bị mất việc làm...

Chương trình này do Tổng Công ty chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS), Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Ngân hàng SEA Bank, Nam Á Bank cùng phối hợp thực hiện. Theo đó, Bưu điện TX.Bến Cát đã trao tặng hơn 8 tấn gạo đến gần 2.900 đối tượng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, người lao động tự do, người lao động bị mất việc làm trên địa bàn thị xã bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 (mỗi phần 3kg gạo).

Với vai trò là doanh nghiệp Bưu chính quốc gia số 1 Việt Nam, thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, đồng thời đảm bảo an toàn mùa dịch, hỗ trợ kết nối chuỗi cung ứng dịch vụ thiết yếu, bình ổn thị trường, Bưu điện Việt Nam luôn phát huy vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia nhằm đồng hành cùng lực lượng chức năng chống dịch, hỗ trợ người dân, đảm bảo cuộc sống bằng những hành động cụ thể và thiết thực.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên