Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một tiếp nhận nhu yếu phẩm từ TP.Quảng Ngãi

Cập nhật: 09-08-2021 | 13:10:14

(BDO) Sáng 9-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận khoảng 20 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm từ Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) hỗ trợ phòng chống dịch. 


Ông Trần Đông Thành tiếp nhận hàng hóa, nhu yếu phẩm từ TP.Quảng Ngãi

Ông Trương Thanh Bình, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi, cho biết, đã có 9 chuyến xe của TP.Quảng Ngãi và các xã, phường với hơn 200 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm trị giá hơn 2,5 tỷ đồng gửi tặng người dân TP.Hồ Chí Minh và đây là chuyến thứ 10 hướng về người dân tỉnh Bình Dương. Trong chuyến thứ 10 này, thành phố đã huy động hơn 2.000 suất quà để hỗ trợ cho nhân dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Bình Dương. 


Các chiến sĩ Thành đội Thủ Dầu Một tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ từ TP.Quảng Ngãi

Xúc động tại buổi tiếp nhận, ông Trần Đông Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã gửi lời tri ân đến người dân, cán bộ, công chức, viên chức, các nhà hảo tâm ở TP.Quảng Ngãi. Chuyến xe chở hàng hóa và các nhu yếu phẩm từ TP.Quảng Ngãi này sẽ góp phần chia sẻ phần nào khó khăn với người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19 ở TP.Thủ Dầu Một. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên