Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận thêm nhiều hàng hóa ủng hộ phòng, chống dịch

Cập nhật: 07-08-2021 | 20:35:26

(BDO) Ngày 7-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận hơn 1.000 thùng sữa do Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ủng hộ để tiếp sức cho tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận sữa do Vinamilk ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cho biết, số sữa do Vinamilk ủng hộ sẽ được Hội trao hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại các bệnh viện điều trị F0, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh cùng với các loại trái cây do các địa phương, nhà hảo tâm ủng hộ. Những phần quà thiết yếu này sẽ bổ sung thêm nguồn năng lượng, vitamin để tăng sức đề kháng cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu, góp phần động viên họ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để chung sức cùng tỉnh kiểm soát tình hình, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo lần thứ 20. Phiên chợ đã hỗ trợ 300 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của công nhân, người lao động, người bán vé số lẻ, người nghèo và các đối tượng khó khăn trong các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 chọn hàng từ phiên chợ nhân đạo lần thứ 20 do Hội CTĐ tỉnh tổ chức 

Trong ngày, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận thêm 10 tấn gạo do một đơn vị ủng hộ và 300kg rau xanh do Hợp tác xã rau sạch Gia Đình ủng hộ để tổ chức các hoạt động chia sẻ với người dân khó khăn giữa mùa dịch.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3493
Quay lên trên