Hậu trường

Sau 3 năm rưỡi bóc lịch về tội lừa đảo, đưa, nhận hối lộ và trốn thuế, Jack Abramoff, tỉ phú người Mỹ, nhà vận động hành lang nổi tiếng của chính quyền G.W.Bush, từng làm chao đảo chính quyền Mỹ thông qua những vụ hối lộ, nay chỉ đơn thuần là một anh nhân viên đi giao bánh pizza ở Baltimore.

Cựu Phó Thủ tướng Trung Quốc Ngô Nghi, người phụ nữ đã bước sang tuổi “thất thập”, người từng xếp thứ ba trong danh 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes trong ba năm, đã tuyên bố hoàn toàn rời khỏi vũ đài chính trị khi nghỉ hưu.

Ngoại trưởng Thụy Điển Carl Bildt đang bị điều tra về vai trò của ông trong một tổ hợp khai thác dầu hỏa cách đây nhiều năm ở Sudan. Nếu cuộc điều tra của Phòng Công tố Quốc tế Thụy Điển đưa ra kết luận khiến ông Bildt bị truy tố hình sự, có thể ông sẽ phải đối mặt với nguy cơ phải từ chức, đồng thời Chính phủ do đảng Moderate (theo đường lối bảo thủ tự do) cầm quyền cũng sẽ gặp phải những khó khăn không nhỏ.

Tôi đã chính thức xin lỗi khán giả về “sự cố thời trang” không hay này. Nhưng sao tôi vẫn thấy buồn và nhói đau...Nhìn tấm hình “sự cố thời trang” của tôi đang tải trên một số website, tôi cảm thấy ngao ngán pha chút bực mình. Thế nhưng, suy nghĩ lại, tôi kịp nhận ra mình là người của công chúng nên mới trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.  Đáng lý ra tôi nên thận trọng hơn, không được phép để một sự cố ngoài ý muốn nào xảy ra làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình, có thể xóa đi mọi nỗ lực mà mình đã dày công gầy dựng.

Chỉ trong gần một tuần lễ, cựu thủ tướng Úc Kevin Rudd phải chịu hai nỗi buồn trong sự nghiệp chính trị của mình

Ngôi sao của Argentina và CLB Barca Lionel Messi đã thú nhận rằng anh thua... cá độ với chính ông thầy Diego Maradona. Messi đã quả quyết rằng anh sẽ ghi bàn vào lưới Mexico nhưng tất cả chỉ là những cú sút hiểm hóc để thủ môn đối phương trổ tài cản phá.

Các chính khách nổi tiếng thế giới trong sự nghiệp hoạt động của mình đã để lại nhiều dấu ấn, để tới khi họ rời xa chính trường vẫn tiếp tục tỏa sáng ở cương vị khác như diễn thuyết, viết sách, giảng dạy... Họ đích thực là những người chỉ thay đổi vai trò chứ không đánh mất vị thế tạo ra. Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu cuộc sống hiện tại của họ.

Kể từ khi chia tay với Tổng thống (TT) Pháp Nicolas Sarkozy vào tháng 10-2007 sau 11 năm nên nghĩa vợ chồng, bà Cecilia hầu như bị công chúng Pháp lãng quên vì bà không còn vai trò đệ nhất phu nhân có nhiều đóng góp trong công tác đối ngoại.

Trong cuộc vận động bầu cử Quốc hội Mỹ giữa kỳ hiện nay, hàng loạt vụ tai tiếng ứng viên dối trá, khoe khoang lý lịch bản thân bị lật tẩy khiến cử tri bất bình và thất vọng.

Thanh Hằng là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm giữa cô và đạo diễn Quang Dũng vì vậy những chia sẻ dưới đây là những lời hiếm hoi báo chí có được từ chân dài này.

Trong khi đức lang quân Kaka đang cùng tuyển Brazil chinh chiến tại Nam Phi, hướng tới mục tiêu chiếc cúp vàng thứ sáu thì Caroline Celico đang bận rộn nơi quê nhà với thử thách... viết nhạc tặng chồng.

Một tuần sau khi vợ chồng cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore tuyên bố ly thân, đến lượt cô con gái lớn Karenna Gore Schiff muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Quay lên trên