Học sinh nghèo trả lại 18 triệu đồng nhặt được

Cập nhật: 23-12-2014 | 10:39:22

Học sinh Lê Thị Phương Ly giao lại số tiền nhặt được cho cán bộ Biên phòng Đội Bảo vệ khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, để trả lại người bị mất .

Ngày 14-12-2014, Chi đoàn Đồn Biên phòng Roòn (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình) phối hợp với Đoàn Trường THPT Quang Trung, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, tổ chức làm vệ sinh tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa-Đảo Yến.

Trong quá trình làm vệ sinh ở đây, em Lê Thị Phương Ly (sinh năm 1999, ở thôn Đông Hưng, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, học sinh lớp 10A12, Trường THPT Quang Trung) nhặt được 18.000.000 đồng. Em Ly đã tự giác đến Đồn Biên phòng Roòn bàn giao số tiền này để trả lại cho người bị mất. Được biết, em Lê Thị Phương Ly là con của gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vì thế, việc làm của em càng đáng khen ngợi.

Theo TPO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên