Chia sẻ bài viết lên facebook

Hội công chứng viên tỉnh ủng hộ gần 94 triệu đồng phòng chống Covid-19

Cập nhật: 14-06-2021 | 16:09:02

(BDO) Ngày 14-6, Ban cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận gần 94 triệu đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 từ Hội công chứng viên tỉnh Bình Dương. Đây là số tiền do các thành viên trong Hội công chứng viên tỉnh đóng góp nhằm chia sẻ, góp phần chung sức cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.  


Đại diện Hội công chứng viên tỉnh trao bảng tượng trưng ủng hộ số tiền gần 94 triệu đồng

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trong thời gian qua đã có nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân  tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ tiền và hàng hóa cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Nguồn kinh phí, hàng hóa đã tiếp nhận này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh triển khai sử dụng  đúng đối tượng, đúng mục đích và kịp thời.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết ngoài tiếp nhận kinh phí ủng hộ qua tài khoản tại Kho bạc Nhà nước như công bố trong Lời kêu gọi trước đây, hiện nay Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh còn triển khai tiếp nhận kinh phí ủng hộ qua số tài khoản 1021470698 tại Vietcombank Bình Dương. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên