Hội Cựu chiến binh các cấp trong tỉnh: Hơn 2.000 hội viên tham gia Tổ Covid-19 cộng đồng

Cập nhật: 10-08-2021 | 08:58:42

Ông Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, cho biết đến thời điểm hiện tại đã có 707 hội viên CCB ở cơ sở tham gia cùng các lực lượng khác trực tại các điểm chốt để phối hợp thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, hướng dẫn, giúp đỡ, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, chốt kiểm soát giao thông có 403 hội viên, chốt phong tỏa, cách ly y tế có 304 hội viên.

Ngoài ra, trong tuần còn có hơn 2.000 hội viên CCB tham gia Tổ Covid-19 cộng đồng, trong đó có hơn 400 hội viên tham gia vào Ban chỉ đạo; có 242 hội viên CCB ở cơ sở tham gia phối hợp hỗ trợ phục vụ hậu cần, vận chuyển hàng hóa tới các hộ gia đình nằm trong các khu phong tỏa, cách ly y tế.

Chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở địa phương, trong tuần hội đã vận động ủng hộ được số tiền gần 400 triệu đồng tiền mặt; lương thực, thực phẩm trị giá gần 1 tỷ đồng; vận động hội viên CCB, chủ nhà giảm tiền thuê trọ cho công nhân lao động với số lượng 171 hộ gia đình, tổng số triền trên 500 triệu đồng.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=152
Quay lên trên