Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ XI: Becamex IDC nhất toàn đoàn

Cập nhật: 11-05-2014 | 00:00:00

  Tiết mục “Bài ca hữu nghị” của Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tại hội diễn 

Hội diễn quy tụ 170 tiết mục với hơn 600 diễn viên của 27 đội nghệ thuật quần chúng đại diện cho 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh về tham dự.

Đến với hội diễn, khán giả như được sống lại những ngày tháng lịch sử đầy hào hùng với những chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng gồm đủ các thể loại (ca - múa - nhạc) cùng những bài ca còn mãi với thời gian như: Đất nước, Bác Hồ một tình yêu bao la, Người mẹ của tôi, Khát vọng, Bài ca không quên, Mùa xuân DK, Tình đất đỏ miền Đông, Chiến thắng Điện Biên…

Các tiết mục của các đơn vị được đầu tư dàn dựng vừa hiện đại, vừa mang đậm màu sắc truyền thống văn hóa của dân tộc ta, nổi bật là các sáng tác về Bình Dương như: Bình Dương thành phố lung linh, Thành phố mới Bình Dương, Về thăm lại Bình Dương, Mùa xuân về trên thành phố mới Bình Dương, Hương sắc Bình Dương… đã thể hiện rất rõ những tình cảm sâu nặng, đậm đà của con người Bình Dương đối với quê hương đất nước.

Phát biểu đánh giá chất lượng chương trình của các đội tham gia hội diễn, nhạc sĩ Vũ Hoàng - Trưởng ban giám khảo đã nói: “Các chương trình tham gia hội diễn như những lẵng hoa đẹp chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, qua đó phản ánh những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ công nhân viên, người lao động tỉnh Bình Dương”.

  Các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại hội diễn

Hội diễn kết thúc với chương trình công diễn gồm 13 tiết mục tiêu biểu xuất sắc, các đội đã có dịp nhìn lại khả năng, thực chất của phong trào ở từng đơn vị, địa phương để có phương thức đầu tư phát triển đúng định hướng nhằm đem lại thành tích tốt hơn cho phong trào trong những lần sau.

Kết quả, Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC với chương trình “Quê mình ơn Bác” đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về TTVHTT-TT & Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Thuận An, Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng. Giải ba thuộc về Công an tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH MTV cấp thoát nước môi trường Bình Dương, TTVHTT-TT & LĐLĐ thị xã Bến Cát, TTVHTT-TT & LĐLĐ huyện Phú Giáo. Giải tư thuộc về TTVHTT-TT & LĐLĐ TP.TDM, TTVHTT-TT & LĐLĐ thị xã Dĩ An, Công đoàn viên chức tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Bình Dương và Công đoàn ngành giáo dục.

THỤC VĂN – DIỄM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên