Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ X: Trung tâm VHTT-TT thị xã Dĩ An đoạt giải nhất

Cập nhật: 13-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (12-4), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2012 đã khép lại bằng đêm công diễn, trao giải.

>> Xem Video Clip

>> Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X

 Một tiết mục trong đêm công diễn. Theo đánh giá của Ban Giám khảo hội diễn, trong số 105 tiết mục của 17 đơn vị có nhiều tác phẩm đã có sự đầu tư nghiêm túc, phản ảnh hiện thực sâu sắc, mang tính thẩm mỹ cao, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho người xem, có giá trị chuyển hóa sâu sắc.

Kết thúc hội diễn, Trung tâm VHTT -TT thị xã Dĩ An đã xuất sắc đoạt giải nhất chương trình. Giải nhì thuộc về Trung tâm VHTT-TT huyện Bến Cát. Giải ba được trao cho Công an tỉnh và Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng. Giải tư được trao cho 6 đơn vị, gồm: Trung tâm VHTT-TT TX.TDM, Trung tâm VHTT-TT thị xã Thuận An, Trung tâm VHTT-TT huyện Phú Giáo, Trung tâm VHTT-TT huyện Dầu Tiếng, Lữ đoàn 434 - Quân đoàn 4, Đại học Bình Dương.

Ngoài ra, Ban tổ chức hội diễn còn trao 48 giải thưởng các loại cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao tại hội diễn, giải ca khúc tự biên viết về biển đảo hay nhất, tiết mục hát về biển đảo hay nhất, giải phong trào.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=379
Quay lên trên