Hội diễn Nghệ thuật quần chúng TX.TDM năm 2012: Phòng Giáo dục & Đào tạo và phường Hiệp An đoạt giải nhất

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (17-4), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, hội diễn Nghệ thuật quần chúng khối CNVC - LĐ và khối xã, phường TX.TDM năm 2012 đã kết thúc bằng chương trình công diễn và trao giải.

  Phòng Giáo dục & Đào tạo với tiết mục múa Lớp học vùng cao.  Với chủ đề “Thủ Dầu Một Thành phố mới yêu thương – hướng về biển đảo quê hương”, 21 đơn vị đến từ 7 phòng ban khối CNVC – LĐ và 14 xã, phường trong thị xã đã đem đến hội diễn 90 tiết mục gồm nhiều thể loại ca – múa – nhạc ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam cùng những đổi thay, phát triển của TX.TDM và tình cảm thân thương hướng về biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa… Qua hội diễn, ban tổ chức đã chọn 19 tiết mục xuất sắc nhất công diễn phục vụ khán giả địa phương.

Kết quả, Ban tổ chức hội diễn đã trao 50 giải thưởng các loại cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc tại hội diễn. Trong đó, Phòng Giáo dục & Đào tạo đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối CNVC - LĐ. Ở khối xã, phường, giải nhất toàn đoàn thuộc về phường Hiệp An. Giải hát về biển đảo hay nhất thuộc về thí sinh Ngọc Trung đến từ phường Hiệp Thành. 

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên