Hội diễn Táo quân xã An Sơn (TX.Thuận An) lần 3

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 23-1, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong mọi tầng lớp nhân dân nhân dịp tết Giáp Ngọ, UBND xã An Sơn đã tổ chức hội diễn Táo quân lần 3 năm 2014 (ảnh).

 Diễn ra trong không khí nhộn nhịp với nhiều hoạt động như: hội thi Duyên dáng sắc xuân, hội thi Nồi bánh nghĩa tình gắn với việc làm mứt dành tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Chợ tết An Sơn…, hội diễn Táo quân đã quy tụ sự tham gia sôi nổi của 5 đội thi đến từ các ấp: An Hòa, An Quới, An Mỹ, An Phú, Phú Hưng, MTTQ và các đoàn thể của xã, với 2 nội dung thi: thời trang và tiểu phẩm.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch UBND xã An Sơn cho biết: “Liên tục từ năm 2012 cho đến nay, cứ mỗi độ tết đến xuân về, UBND xã đều tổ chức hội diễn Táo quân. Qua đó, ban tổ chức và các đội thi điểm lại những kết quả địa phương đã thực hiện và đạt được trong năm trên các lĩnh vực, đồng thời phê phán những tiêu cực, đề cao những điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, đặc biệt ca ngợi những kết quả xã đã đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới”.

Mặc dù gần tết công việc rất bộn bề, nhưng các đội đã cố gắng chuẩn bị đầu tư rất công phu từ viết kịch bản đến tập dượt, chuẩn bị trang phục, đạo cụ… hơn một tháng để đem đến hội diễn những tiết mục đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên