Hội LHPN Dĩ An: Trao tặng trên 100 phần quà cho hội viên phụ nữ nghèo

Cập nhật: 06-10-2010 | 00:00:00

* Bến Cát tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho cán bộ phụ nữ cơ sở

Tiến tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10), sáng 5-10, Hội LHPN huyện Dĩ An đã tổ chức trao tặng trên 100 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng, gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm. Số quà trên do Hội LHPN huyện Dĩ An vận động từ Công ty Vật liệu Xây dựng Bình Dương, Siêu thị Vinatex Dĩ An, Quỹ Tín dụng thị trấn Dĩ An và 13 cá nhân hảo tâm ủng hộ đễ hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Dĩ An cũng đã bày tỏ sự biết ơn đối với các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động chăm lo hội viên phụ nữ nghèo của huyện trong thời gian qua.

 

Đại diện Hội LHPN huyện Dĩ An trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

* Hội LHPN huyện Bến Cát vừa phối hợp với Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho 120 cán bộ hội ở 15 xã, thị trấn. Tham gia tập huấn, các học viên được tìm hiểu các Quyết định của Bộ Y tế về việc ban hành quy chế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP, yêu cầu về kiến thức và các điều kiện vệ sinh chung đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm... Ngoài ra, các học viên còn được trang bị thêm các kiến thức về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại các nhà ăn, bếp ăn tập thể.

H.THUẬN - H.NGUYÊN - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên