Hội LHPN phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: 40 thí sinh tham gia hội thi “Chiếc túi hành trình xanh”

Cập nhật: 30-07-2016 | 15:54:20

(BDO) Sáng 30-7, tại Công ty TNHH MTV may mặc Hải Minh Khang, Hội LHPN phường Lái Thiêu phối hợp với công ty tổ chức hội thi “Chiếc túi hành trình xanh” năm 2016. Đây là hoạt động nhằm kêu gọi hội viên phụ nữ và mỗi người dân cùng ra sức giữ gìn môi trường sạch đẹp, sử dụng những sản phẩm, vật dụng thân thiện với môi trường như túi tự hủy, nói không với túi nilon...

Các đội bước vào phần thi may sản phẩm bằng chất liệu phế phẩm

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia cuộc thi

Hi thi thu hút 10 đội, mỗi đội có 4 thành viên, là công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH MTV may mặc Hải Minh Khang. Theo đó, mỗi đội tham gia 2 phần thi. Phần thứ nhất với chủ đề “n tượng khó phai”, các đội tự giới thiệu tên đội và tên các thành viên trong đội thật ấn tượng thông qua các hình thức thơ, ca, vè, hò... gắn với chủ đề bảo vệ môi trường. Phần thi thứ 2, mỗi đội hoàn thành may 4 chiếc túi, trong đó 2 chiếc túi to dùng đựng rác, 2 chiếc túi nhỏ dùng đi chợ trong thời gian 45 phút. Chất liệu làm túi chủ yếu tận dụng các vật liệu đã qua sử dụng vẫn có ích nếu được sử dụng vào các mục đích khác. Số túi này sẽ được phát miễn phí cho hội viên phụ nữ trên địa bàn phường nhằm vận động các chị không sử dụng túi nilon gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và 6 giải phong trào cho các đội.

Song Anh-Văn Tiến

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên