Chia sẻ bài viết lên facebook

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một: Tặng quà lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 01-06-2021 | 20:42:08

(BDO) Ngày 1 - 6, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 ở chốt phong tỏa kiểm soát dịch tại Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành và khu cách ly tập trung tại Thành đội cũ.

 Lãnh đạo Hội LHPN thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại Khu dân cư Hiệp Thành 3

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố cũng đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì gói, xà bông tắm, gội… cùng 2.500 cái khẩu trang y tế để hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát dịch và người dân ở khu cách ly tập trung của thành phố.

Dịp này, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1 - 6, Hội LHPN thành phố đã chuẩn bị hơn 40 thùng bánh, kẹo để gửi tặng các em thiếu nhi ở trong khu vực phong tỏa và cách ly.

 Tin, ảnh: Vương Phạm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên