Tạm ngừng giao dịch trực tiếp các thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Cập nhật: 01-06-2021 | 20:39:07

(BDO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm tăng cường công tác bảo đảm phòng, chống dịch, chiều 1-6 Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương đã có công văn hỏa tốc gửi các sở, ban, ngành về việc thực hiện nội dung các Chỉ thị số 15, 16 của Thủ  tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh và tình hình thực tế trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành khẩn trương phối hợp triển khai một số nhiệm vụ.

Theo đó, giao Trung tâm Hành chính công tỉnh phối hợp với các đơn vị, sở, ngành thực hiện việc tạm ngưng giao dịch thủ tục hành chính trực tiếp tại tầng 1, Trung tâm Hành chính công tỉnh, chuyển sang tiếp nhận thủ tục hành chính trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích, thực hiện 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua bưu chính kể từ ngày 2-6-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Công văn cũng yêu cầu các sở, ban, ngành cần thông báo công khai số điện thoại Bộ phận một cửa và công chức, viên chức được phân công hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ cho người dân, tổ chức; đồng thời giao Trung tâm Hành chính công tỉnh phối hợp cùng Ban Quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh thực hiện việc khai báo y tế điện tử đối với người ra vào khu vực tòa nhà.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1219
Quay lên trên