Hội nghị “Người cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ chuyển đổi số”

Cập nhật: 23-05-2022 | 09:35:18

 Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4-11-2013 của Hội nghị Trung ương 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” và tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ quản lý ngành giáo dục, khơi dậy khát vọng cống hiến, đổi mới, sáng tạo của người cán bộ quản lý trong bối cảnh hội nhập quốc tế kỷ nguyên số, vừa qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức hội nghị “Người cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ chuyển đổi số”.

Tại hội nghị, hơn 790 đại biểu đã được nghe PGS-TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II chia sẻ lý luận và những bài học từ thực tiễn của công tác lãnh đạo, quản lý, đặc biệt là tầm quan trọng của công tác lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ chuyển đổi số; những phẩm chất cần thiết đối với người lãnh đạo, quản lý ngành giáo dục - đào tạo nói riêng và của người cán bộ lãnh đạo, quản lý nói chung để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của mình.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X