Hội người mù Bình Dương đoạt giải xuất sắc tại Hội diễn Tiếng hát từ trái tim

Cập nhật: 04-01-2022 | 20:52:52

(BDO) Ngày 4-1, Hội Người mù Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi văn nghệ “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI năm 2021 do Hội người mù Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Tiết mục đơn ca “Vì đâu em chết” do Văn Cảnh (Bình Dương) thể hiện đoạt giải khuyến khích tại hội diễn

Hội thi thu hút sự tham gia của 28 đơn vị tỉnh, thành Hội từ vùng núi phía Bắc như Cao Bằng, Sơn La, Lạng Sơn đến Tây Nguyên và Nam bộ như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Sóc Trăng... Các đơn vị đã mang đến 78 tiết mục dự thi vòng chung khảo bằng cách gửi video clip các tiết mục có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tinh thần đấu tranh xây dựng bảo vệ Tổ quốc của nhân dân và các dân tộc, ca ngợi tình yêu cuộc sống, tổ chức Hội, tinh thần lạc quan của người mù với các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, biểu diễn nhạc cụ...

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 25 huy chương vàng, 30 huy chương bạc, Trung ương Hội trao 23 giải Khuyến khích cùng 1 giải dành cho tiết mục được nhiều khán giả yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Trung ương Hội cũng đã trao Bằng khen cho 15 tập thể đạt thành tích xuất sắc, 13 tập thể đạt thành tích tốt trong Hội diễn. Trong đó, Hội người mù tỉnh Bình Dương đoạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 giải khuyến khích và giải tập thể xuất sắc tại hội diễn. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên