Hội thi chim chào mào Cậu Trệt năm 2016: Nguyễn Anh Tuấn đoạt giải nhất

Cập nhật: 05-11-2016 | 21:03:02

(BDO) Sáng 5-11, tại quán cà phê Thủy Mộc (phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một), CLB chim chào mào Cậu Trệt đã tổ chức Hội thi chim chào mào năm 2016 nhân dịp ra mắt CLB.

 4 chú chim vào vòng chung kết  

Hội thi thu hút 80 lồng chim của các nghệ nhân đến từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Sau nhiều vòng thi, BTC chọn 10 chú chim xuất sắc nhất tranh tài ở vòng bán kết, và 4 chú có số điểm cao nhất vào vòng chung kết.

Kết quả, chú chim 112 của nghệ nhân Nguyễn Anh Tuấn (TX.Bến Cát) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về chú chim 093 của nghệ nhân Đỗ Đăng Khoa (CLB Cầu Trệt). Giải ba thuộc về chú chim 143 của nghệ nhân Đặng Ngọc Nhân (TX.Bến Cát) và chú chim 059 của nghệ nhân Phong Phú (CLB Cầu Trệt). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 6 giải khuyến khích cho các nghệ nhân có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên