Hội thi CLB xây dựng gia đình hạnh phúc tỉnh năm 2016

Cập nhật: 19-06-2016 | 15:03:32

(BDO) Sáng 19-6, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương đã diễn ra Hội thi CLB xây dựng gia đình hạnh phúc tỉnh năm 2016.

Hội thi thu hút sự tham gia của 9 CLB xây dựng gia đình hạnh phúc đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các CLB đã cùng nhau tranh tài qua các nội dung: giới thiệu CLB, biểu diễn tiểu phẩm và thuyết trình (ứng xử giải quyết tình huống  xảy ra trong gia đình).


Phần thi tiểu phẩm của huyện Bàu Bàng tại hội thi


Phần thi tiểu phẩm của huyện  Dầu Tiếng tại hội thi


Phần thi tiểu phẩm của TX. Bến Cát tại hội thi

 


Phần thi tiểu phẩm của TX. Thuận An tại hội thi

Hội thi do Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tổ chức, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày gia đình Việt Nam (28.6.2001 – 28.6.2016). Qua đó nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò của gia đình; về quyền, nghĩa vụ của gia đình, các cơ quan liên quan đến gia đình; về kỹ năng sống, cách tổ chức cuộc sống gia đình và xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, phòng chống, bạo lực gia đình, tăng cường hiệu quả công tác giáo dục về gia đình nhằm hướng đến chủ đề công tác gia đình năm 2016 “Xây dựng nhân cách người Việt nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”…

MINH HIẾU

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên