Hội thi “Công nhân viên thanh lịch Far Eastern” lần I năm 2015: Trần Thị Hiền và Nguyễn Trọng Hiếu đăng quang

Cập nhật: 15-12-2015 | 08:17:45

Tối 13-12, tại Công ty TNHH Aparel Far Eastern (VSIP 1, TX.Thuận An) đã diễn ra vòng chung kết hội thi “Công nhân viên thanh lịch Far Eastern” lần I năm 2015.

Hội thi thu hút gần 100 thí sinh là cán bộ, công nhân viên đại diện cho 5.000 lao động của các xưởng, phòng, ban trong công ty tham gia. Sau hơn 1 tháng tổ chức vòng sơ loại và bán kết với nhiều nội dung thi hấp dẫn, như: Trình diễn trang phục tự chọn, trang phục công sở, thi năng khiếu (nhảy, múa, hát, kịch...).

Hội thi đã kết thúc với đêm chung kết đầy thú vị trong phần tranh tài của 22 thí sinh. Trong đêm chung kết, 11 thí sinh nam và 11 thí sinh nữ đã thể hiện nét đẹp của công nhân viên công ty qua những màn trình diễn đầy ấn tượng trong các phần thi: Trình diễn trang phục truyền thống (áo dài), trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử.

Kết thúc hội thi, Trần Thị Hiền (nhân viên tiếp tân) và Nguyễn Trọng Hiếu (công nhân giao nhận hàng, chuyền may xưởng 2) đã xuất sắc đăng quang giải hoa khôi và nam vương. Á khôi 1 và á vương 1 thuộc về Lê Châu Đoan (công nhân may, chuyền may xưởng IS) và Lê Trọng Hiếu (nhân viên cấp phát thiết bị, phòng thu mua). Á khôi 2 và á vương 2 thuộc về Trần Thị Ngọc Trinh, Trịnh Thị Duyên, Trương Duy Hưng và Trương Văn Hòa. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 7 giải khuyến khích và các giải phụ cho các thí sinh.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên