Hội thi “Duyên dáng công nhân”: 130 nữ công nhân tham gia

Cập nhật: 30-07-2019 | 10:15:46

Ban Thường vụ Công đoàn các KCN Bến Cát đã tổ chức vòng sơ tuyển hội thi “Duyên dáng công nhân” lần I năm 2019.

Hội thi thu hút 130 thí sinh nữ công nhân từ 18 đến 35 tuổi đang làm việc tại các doanh nghiệp tại các KCN Bến Cát. Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh đã thi tự giới thiệu bản thân và trình diễn trang phục tự chọn. Dự kiến, vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 11-8 tới, với khoảng 60 thí sinh tranh tài ở các phần thi trình diễn trang phục thể thao và trang phục tự chọn.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn các KCN Bến Cát. Qua đó, nhằm định hướng giáo dục vẻ đẹp hài hòa về hình thể và trang phục của các công nhân lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời, hội thi cũng là hoạt động sinh hoạt văn hóa nghệ thuật sẽ được Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức mang tính chất định kỳ 2 năm/1 lần.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên