Hội thi Giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một lần VII - năm 2023: Như Toại và Thu Thủy đoạt giải nhất

Cập nhật: 15-11-2023 | 08:57:46

 Sau 2 đêm thi diễn ra sôi nổi tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường), vòng chung kết Hội thi Giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một lần VII - năm 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp vào tối 12-11.

Vòng chung có 20 thí sinh của 2 bảng: Bảng A (từ 18 tuổi đến 35 tuổi) và bảng B (từ 36 tuổi đến 60 tuổi). Mỗi thí sinh thi hát 1 bài theo quy định của Ban Tổ chức (tối 11-11) và 1 bài tự chọn (tối 12-11).

Kết quả, Tăng Như Toại (phường Hòa Phú) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A, giải nhì thuộc về Đoàn Thị Hồng Quyên (phường Định Hòa), giải ba thuộc về Trương Quỳnh Anh Nhi (phường Phú Lợi). Ở bảng B, giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Thu Thủy (phường Phú Hòa), giải nhì thuộc về Nguyễn Quốc Việt (phường Phú Tân), giải ba thuộc về Trần Vy Dung (phường Phú Cường). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 14 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích ở 2 bảng.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên