Hội thi karaoke “Hưng Vượng - Tiếng hát mùa xuân” năm 2016

Cập nhật: 18-12-2016 | 14:40:34

Tối 17-12, tại Công ty Cổ phần Hưng Vượng đã diễn ra vòng chung kết Hội thi karaoke với chủ đề “Hưng Vượng - Tiếng hát mùa xuân” năm 2016.



Các thí sinh đoạt giải được Ban tổ chức trao giải tại hội thi

Hội thi gồm 2 vòng sơ khảo và chung kết, thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh là công nhân lao dộng đến từ 30 tổ, đội sản xuất của công ty. Từ gần 40 tiết mục đơn ca và song ca tranh tài ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 10 tiết mục có điểm số cao nhất vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua 10 bài hát tự chọn để tìm ra 6 thí sinh xuất sắc nhất thi diễn bài hát theo quy định.

Kết quả, Đặng Thanh Vũ (tổ bốc xếp) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Phan Minh Mẫn (tổ Ghê MB) và Lê Thị Bích Thủy (tổ mặt tiền). Giải ba thuộc về Huỳnh Thị Anh Tú (tổ thành phẩm tủ) và cặp song ca Trần Thị Hiền & Nguyễn Thanh Tuấn (tổ mặt tiền). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

Minh Hiếu

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên