Hội thi karaoke phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh

Cập nhật: 08-03-2023 | 09:22:16

Vừa qua, tại rạp hát Thanh Bình (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra hội thi karaoke nhân dịp chào mừng kỷ niệm 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2023).

33 thí sinh đến từ 25 đơn vị: Công an phường Phú Cường, Trạm Y tế phường Phú Cường, trường Sĩ quan Công binh, các đoàn thể phường, các khu phố, trường học trên địa bàn đã tham gia hội thi. Với khí thế vui tươi, phấn khởi, các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều bài hát có nội dung ca ngợi Đảng và Bác Hồ; truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc; ca ngợi những nét đẹp của quê hương Việt Nam; ca ngợi người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; tình cảm gia đình; tình yêu đối với quê hương, đất nước…

Hội thi do UBND phường Phú Cường tổ chức nhằm tạo sân chơi vui tươi cho người dân trên địa bàn phường và là dịp để các đoàn viên, hội viên, thanh niên được tham gia giao lưu, thể hiện năng khiếu ca hát của mình, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh tại địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên