Hội thi Nét đẹp nữ sinh Dĩ An lần thứ nhất

Cập nhật: 29-06-2014 | 00:00:00

  12 thí sinh với phần thi trang phục áo dài tại vòng chung kết Hội thi Nét đẹp nữ sinh Dĩ An lần thứ nhất

Đây là một trong số các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 tái lập huyện Dĩ An, nay là thị xã Dĩ An (20.8.1999 - 20.8.2014) và thực hiện tiểu đề án 4 “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước thông qua hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch” giai đoạn 2011-2015.

Sau hơn 1 tháng phát động, hội thi đã thu hút các nữ sinh đến từ các trường THPT, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên địa bàn thị xã tham gia. Trải qua các phần thi: trình diễn trang phục áo dài, dạ hội và năng khiếu ở vòng bán kết (25-6), 12 thí sinh cao điểm nhất đã lọt vào vòng chung kết với các phần thi: trang phục tự chọn, áo dài và ứng xử.

Với sự tự tin, duyên dáng và tài năng, Trần Thị Thoa (cựu học sinh trước THPT Bình An, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP.HCM) đã xuất sắc đoạt vương miện hoa khôi. Á khôi 1 thuộc về Đinh Thị Hằng (THPT Nguyễn An Ninh). Á khôi 2 thuộc về Lê Nguyễn Mỹ Trang (cựu học sinh trường THPT Dĩ An, hiện là sinh viên trường Đại học Nông Lâm TP.HCM).

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ như: thí sinh tài năng, thí sinh mặc áo dài đẹp nhất, thí sinh mặc trang phục tự chọn đẹp nhất, thí sinh có gương mặt khả ái nhất, thí sinh ứng xử hay nhất cho các nữ sinh đạt thành tích cao tại vòng chung kết.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=626
Quay lên trên