Hội thi Thanh niên thanh lịch công nhân lao động các khu công nghiệp Bến Cát lần thứ 1 năm 2014

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00

  Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội

Hội thi do Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát phối hợp với TTVHTT-TT thị xã Bến Cát, Công ty Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (ISC CO) và Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương tổ chức đã thu hút 62 thí sinh tham gia.

Trải qua 2 vòng thi: sơ khảo (6-4) và bán kết (13-4), ban tổ chức đã chọn ra 6 thí sinh nam và 12 thí sinh nữ bước tiếp vào vòng chung kết (27-4).

Tại vòng chung kết, 18 thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua các nội dung thi hấp dẫn và thú vị như: trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn trang phục dạ hội, thi tài năng, thuyết trình và ứng xử theo chủ đề ban tổ chức qui định.

Kết quả, Hồ Xuân Thức (Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước) và Nguyễn Thị Cẩm Linh (Công ty TNHH Panko Vina) đã xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Nguyễn Hiếu Nghĩa (Công ty TNHH Colgate Palmolive Việt Nam) và Đỗ Thị Kim Ngọc (Công ty TNHH TNA Việt Nam).

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ như: trang phục tự chọn đẹp nhất, trang phục truyền thống đẹp nhất, thuyết trình hay nhất, ứng xử hay nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên