Hội thi Tiếng hát người khuyết tật

Cập nhật: 09-03-2019 | 08:25:12

Thiết thực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế khuyết tật Việt Nam 18-4 và Ngày Quốc tế khuyết tật 3-12, từ ngày 12 đến 14-3 tới, tại hội trường Đài Tiếng nói nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Hội thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ II-2019 khu vực phía Nam.

Tham gia hội thi này, Bình Dương có 3 tiết mục dự thi: Xin trả em cuộc đời do Trương Thị Diễm Phương đơn ca; Hào khí Việt Nam do nhóm tam ca Trần Quốc Cường, Cao Xuân Thủy và Trần Ngọc Sơn trình bày; Nét quê do nhóm múa biểu diễn. Hội thi nhằm động viên, khuyến khích người khuyết tật tự tin thể hiện tài năng, năng khiếu sáng tác, biểu diễn, thực hiện quyền của mình trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Qua đó góp phần tích cực nâng cao nhận thức xã hội, thừa nhận và tôn vinh tài năng của người khuyết tât.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên