Hội thi Tiếng hát nông dân tỉnh lần thứ X - năm 2017: TX.Dĩ An đoạt giải nhất

Cập nhật: 27-09-2017 | 15:56:42

(BDO) Sáng 27-9, tại Nhà hát Công viên Văn hóa Thanh Lễ đã diễn ra Hội thi Tiếng hát nông dân tỉnh lần thứ X - năm 2017.

Về dự hội thi có 9 đội văn nghệ đến từ 9 chi hội nông dân của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội biểu diễn một chương trình gồm 3 tiết mục. Các tiết mục được dàn dựng công phu, có nội dung ca ngợi người nông dân Việt Nam trung dũng kiên cường trong đấu tranh chống giặc giữ nước và năng động sáng tạo trong xây dựng và phát triển đất nước hôm nay…


Tiết mục "Hào khí Việt Nam" của Hội nông dân TX.Thuận An


Các đơn vị đoạt giải tại hội thi

Kết quả, Hội nông dân TX.Dĩ An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Hội nông dân TX.Bến Cát. Giải ba thuộc về Hội nông dân huyện Phú Giáo. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 6 giải khuyến khích toàn đoàn và các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị có thành tích cao ở các thể loại của hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1864
Quay lên trên